Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Góc chia sẻ và giúp đỡ IELTS writing của du học sinh ngành Luật ở Anh

Chào mọi người. Mình tự giới thiệu, mình là Hồng Ninh. Trước khi đi du học thì Ielts phần writing của mình là 7.5. Mình đi du học chuyên ngành luật ở Anh. Với đặc thù của ngành là phải viết luận rất nhiều. Sau hơn năm học ở xứ người, với vô số bài luận nhỏ khoảng 6000 chữ và một bài dissertation khoảng 20.000 chữ thì mình rút ra được nhiều kinh nghiệm cũng như cách viết luận sao cho dễ ăn điểm với các giáo sư nước ngoài. Và với mỗi bài luận thì có nhiều tiêu chí chấm điểm nhưng may mắn là lúc nào điểm cho phần trình bày, diễn đạt bài luận của mình cũng là xuất sắc và luôn được khen là rõ ràng, logic. Và khoe một chút là kết quả học tập cuối khoá của mình cũng là xuất sắc luôn nhé!
Mình biết nhiều bạn học writing nhưng không có ai sửa bài, chỉnh lỗi nên rất là mất phương hướng. Hồi xưa mình tự học cũng như vậy. Do đó, dạo này mình có thời gian rảnh rỗi xíu nên mình quyết định chữa bài viết ielts task 2 miễn phí cho những bạn nào đang cảm thấy chật vật với phần thi ielts này. Do đó các bạn hãy lấy 1 topic bất kỳ, viết bài và gửi về email cho mình là: moongemnn@gmail.com
Số chữ cho một bài task 2 dao động từ 250-320 là đẹp nhé!
Mình sẽ cố gắng chữa bài trong thời gian nhanh nhất có thể tuỳ thuộc vào số lượng bài được gửi về. Lưu ý mỗi bạn gửi 1 bài trước thui nhé vì một bạn mà gửi nhiều bài thì số lượng sẽ rất nhiều mà một mình mình chữa không xuể.
Ngoài ra, bạn nào muốn tìm hiểu các thông tin về du học Anh thì có thể trao đổi với mình!
Hoàn toàn miễn phí dựa trên kinh nghiệm du học Anh của mình và không nhằm mục đích thương mại hay quảng cáo gì hết nhé!
Cám ơn mọi người đã đọc tin.

 
Scroll to top