Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Em đã học ielts 2 khóa bên Izone ,thấy giáo viên là Việt Nam cũng giỏi đấy nhưng học không thấy lên

Anh chị cho em hỏi là em đã học ielts 2 khóa bên Izone ,thấy giáo viên là Việt Nam cũng giỏi đấy nhưng học không thấy lên, Em mục tiêu 6.0 thì theo anh chị nên học ở trung tâm dạy ielts nào ok ạ,và nên học giáo viên nước ngoài giảng không ạ hay học gia sư ielts tại nhà nhỉ,tại em sợ trình em chưa đủ nghe thông thạo ạ.

Ý Kiến: 


Theo mình trung tâm nào cũng vậy, chỉ giúp mình đc 10-20%, còn lại là nỗ lực bản thân. Theo ý kiến chủ quan của mình, mình chọn trung tâm chỉ có người nc ngoài dạy, ko phải mong rằng mình tiến bộ hơn trung tâm chỉ có người Việt dạy, mà điều mình thu đc k chỉ là kiến thức tiếng anh-cái mà trung tâm nào cũng đầy đủ và đảm bảo trung tâm Việt còn siêu hơn, nhưng quan trọng nhất bạn học đc văn hóa người bản địa: cách cư xử, hành động, phong thái, phản ứng trước vấn đề mình đặt ra cho họ, qua những câu chuyện họ kể đc con người ở những đất nước mình chưa từng đc đặt chân tới, sẽ yêu hơn ngôn ngữ của họ...khi đã yêu, đã hiểu thì bạn sẽ bị ghiền tiếng anh mà học một cách tự nhiên; và cái quan trọng nhất là thấy học tiếng anh mà áp dụng đc, giao tiếp đc trực tiếp với thầy cô nc ngoài thì còn ghiền hơn nữa, thấy việc học nó có ý nghĩa vô tận hehe..còn trung tâm nào thì tùy vào bạn ở đâu để chọn lựa thôi à

Mình đang có lớp dưới 10ng và gv 8.5 em nhé, và đảm bảo em sẽ thấy tiến bộ từng tuần, miễn là em học nghiêm túc.

E thi ảnh bên The Niners này, giải nhất đc học free luôn. Giáo viên dạy ielts là cô Contessa thì quá nổi tiếng rùi. Thích thì e học thử 1 buổi là biết ngay.
CẦN MUA SÁCH cũ:
ACE nào đã thi ielts và giờ không cần sách nữa có thể bán lại cho em được không ạ( sách photo cũng được, chưa vẽ vời nhiều là được ạ):
1. Bộ IELTS cambridge 7-11
2.IELTS recent actual test
Ngoài ra, có thể recommend em những quyển khác được không ạ?
Em đang luyện tới cuốn Cam 10, em thấy bài đọc nó dễ hơn các cuốn trước nhiều. Mọi người có thấy vậy không ak ? Đề thi thật có dễ vậy không ạ ? Hay là do kỹ năng đọc của em được cải thiện rồi nhỉ?

Bạn làm đề trong quyển Recent Actual tests Vol 2 và 3 ak--> đề thi thật của những năm trước. Bạn luyện quyện ielts practice plus 1-2 là thành sư phụ luôn. Có ai cho mình xin tài liệu ôn IELTS đi. mình mù tiếng anh. không biết bắt đầu từ đâu.

 
Scroll to top