Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Cần gia sư IELTS dạy luyện thi cho học viên mong muốn đạt 5.5 ở Vương Thừa Vũ

Cập nhật thông tin lớp IELTS cần gia sư IELTS dạy tại nhà ở Vương Thừa Vũ.
Học viên là sinh viên năm 3 đang theo học khối ngành kinh tế học viên có dự định đi du học trong tương lai. Kiến thức tiếng Anh hiện tại hổng khá nhiều, từ phổ thông học tiếng Anh không chắc không bài bản vì vậy không đánh giá được trình độ đang ở mức nào. Muốn tìm gia sư luyện thi ietls có kinh nghiệm, học viên là nữ gia sư là nam, nữ đều được miễn sao có kinh nghiệm đã thi IELTS ít nhất 6.0 trở lên (anh chị gia sư nào học năm 4 càng tốt không thì năm 3 bằng tuổi cho dễ xưng hô, học viên không muốn học với gia sư ít tuổi hơn).
Học phí 170.000đ/buổi, học tuần 2 buổi thời gian sắp xếp trực tiếp với gia sư.
Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp mới nhất cần gia sư.

Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top