Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Cần giáo viên dạy luyện thi ielts cấp tốc cho học viên đạt khoảng 5.0 yêu cầu cần có 5.5 ở Hàm Nghi Mỹ Đình 1 Từ Liêm Hà Nội

Cần gấp gấp giáo viên giỏi chuyên gia sư luyện IELTS chất lượng cao dạy tại nhà, cấp tốc cho học viên nữ cần có chứng chỉ ielts để đi du học. Mình cần rất gấp gia sư ielts, mình trước đây đã test thử ielts và đạt được khoảng 5.5 rồi sau đó mình tự học tại nhà (cũng chưa thực sự tập trung lắm vì còn bài vở trên trường) Hôm vừa rồi mình test lại thì kiến thức có vẻ yếu đi chỉ khoảng 5.0 mà thời gian tới mình bắt buộc phải có chứng chỉ ielts 5.5 trở lên vì vậy mình cần rất gấp quý thầy cô nào nhận dạy được báo lại cho mình luôn nhé. Học phí với mình không quan trọng miễn sao dạy tốt, mình học liên tục trong vòng khoảng hơn 1 tháng, thời gian này mình chỉ ăn với luyện thi ielts vì vậy mình học thời gian nào cũng được miễn sao có giáo viên tốt, nhiệt tình dạy là được. Nhà mình ở Hàm Nghi Mỹ Đình 1 Từ Liêm Hà Nội. (Mình chỉ học giáo viên thôi nhé, gia sư ielts là sinh viên mình không thích học vì nhiều lúc bằng tuổi hoặc các bạn ít tuổi hơn học cảm giác không thoải mái).
Quý thầy cô nhận lớp vui lòng liên hệ sớm để chúng tôi báo lại với học viên nhé, quý thầy cô chủ động đưa ra thời gian học và học phí sao cho phù hợp.
Xin chân thành cảm ơn quý thầy cô và bạn đọc.

 
Scroll to top