Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Cần một gia sư dạy ielts chất lượng dạy lâu dài cho học viên chưa từng ôn thi ielts

Liên hệ với chúng tôi cần tìm một gia sư luyện IELTS Anh cho biết cần một bạn dạy ielts cứng dạy kèm cho anh. Anh đã đi làm và dự định khoảng 1 năm nữa anh thi chứng chỉ ielts. Mục tiêu của anh là 6.5 điểm, anh đi làm vì vậy chỉ học được vào cuối tuần và 1 buổi vào buổi sáng (học sớm một chút để học xong anh đi làm). Học phí 1 buổi dạy là 200.000đ/buổi, nhà anh ở Xuân La (khu tập thể cảnh vệ) các bạn cứ đi đến lạc long quân liên hệ rồi anh chỉ đường vào dễ nhất. Bạn gia sư ielts nào có kinh nghiệm và phù hợp với giờ dạy này có thể liên hệ sớm để sắp xếp lịch học với học viên.
Bạn gia sư ielts nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi Các bạn gia sư nhớ like page trên để cập nhật nhanh nhất lớp mới nhất cần gia sư.

Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top