Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Cần tìm gia sư ielts ở Trung Tự, Nguyễn Chí Thanh, Thái Thịnh và Hoàng Quốc Việt

Cần một bạn đã có ielts khoảng 7.5 trở lên có khả năng giao tiếp tốt đặc biệt tiếng anh thương mại tốt hỗ trợ dạy chị học viên hiện đang có trình độ tiếng anh ở mức cơ bản. Chị làm việc trong công ty nước ngoài thường xuyên tiếp xúc với người nước ngoài vì thế cần một bạn giao tiếp đặc biệt là phát âm tiếng anh chuẩn. Nhà chị ở Trung tự đống đa nhé, nếu học thì học vào buổi tối, học có thể muộn 1 chút vì công việc của chị cũng khá bận, học phí 230k/buổi, tuần học khoảng 2 đến 3 buổi.
Cần gia sư Luyện thi ielts cho học viên nữ (chủ yếu speaking), 230k/buổi, tuần 2 buổi học vào thứ 7,cn. Học viên là người đi làm chỉ có thời gian học vào cuối tuần, các buổi tối thì bận con cái và các cháu cũng nghịch nên ồn không tập trung học được.
Cần gia sư ielts dạy luyện Tiếng anh giao tiếp cho bạn sv có kiến thức tiếng anh cơ bản, tuần 4 buổi (học sáng và tối) 170k/buổi, địa chỉ: nguyễn chí thanh.
Cần một bạn gia sư ielts dạy cho bạn sinh viên năm 3, mục tiêu 6.5, tuần 3 buổi, 230k/buổi, địa chỉ: Thái Thịnh.
Y/c: gia sư có kinh nghiệm. Học viên là sinh viên khoa quốc tế trường Ngoại Thương giao tiếp tiếng anh rất tốt nhưng chưa có kinh nghiệm học và thi ielts đặc biệt còn yếu các kỹ năng viết.
luyện ielts (kỹ năng viết, mục tiêu kỹ năng viết 7.0) 240k/buổi, tuần 3 buổi, địa chỉ: hoàng quốc việt. Học sinh học cấp tốc trong khoảng thời gian 3 tuần, hiện tại học viên kỹ năng viết được 6.5 đã thi vài lần để lên 7.0 nhưng chưa được rất mong muốn và cũng chỉ nhận người có kỹ năng viết rất tốt hỗ trợ chữa bài.

 
Scroll to top