Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Bạn gia sư sống ở Úc về dạy luyện thi ielts và giao tiếp tiếng Anh

Tôi tên là Võ Phi Hùng, năm nay 22 tuổi vừa tốt nghiệp trường Đại học Nam Úc thành phố Adelaide, Úc, chuyên ngành quản lý Du lịch và Sự kiện với bằng giỏi. Hiện tại, tôi vừa quay trở về Việt Nam nên muốn tận dụng khoảng thời gian trống để đi dạy lấy kinh nghiệm.

Tôi đã có bằng IELTS 7.0 (năm 2013) và khá tự tin về khả năng Tiếng Anh của mình, đặc biệt là gia sư Tiếng Anh giao tiếp. 3 năm theo học tại Úc đã giúp tôi có được sự tự tin trong cách nói chuyện với người nước ngoài và tôi hy vọng có thể giúp các bạn rèn luyện khả năng này.

Tôi là cựu học sinh chuyên Hoá của trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, với 4 năm liền đạt giải nhất HSG môn Hoá cấp thành phố và Giải III môn Hoá cấp Quốc Gia năm 2012. Tôi rất mong muốn truyền lại đam mê về Hoá học cho các em học sinh lớp 8, lớp 9, giai đoạn bắt đầu làm quen với Hoá học. Và chắc chắn không thể không giới thiệu thêm là hiện giờ tôi chuyên gia sư luyện thi ielts theo nhóm nhé.

Gia sư giỏi Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Tiếng Pháp
Lê Thị Khánh Linh
Là Sinh viên trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Đà Nẵng
Sống tại Đường Ngũ Hành Sơn - Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
-Học chuyên Pháp tại trường chuyên Lê Quý Đôn, Đà Nẵng
-Đã từng đạt giải nhì hsg môn tiếng pháp thành phố năm lớp 11,12

Gia sư giỏi Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
huỳnh thị trang
Là Sinh viên khoa công nghệ thông tin trường ĐH Bách Khoa - ĐH Đà Nẵng
Sống tại đại học bách khoa đà nẵng - Liên Chiểu - Đà Nẵng
Em là sinh viên năm 2 khoa công nghệ thông tin của trường ĐH Bách Khoa Đà Nẵng. Trong kì thi ĐH em đạt 23 điểm cụ thể là: Toán: 8.25, Lý:7.8, Hóa:7. Em đã từng làm gia sư cho 1 em lớp 8 và 2 em lớp 4 nhà ở chợ Hướng Phước, Hòa Sơn, Hòa Vang, Đà Nẵng sau khi học em mấy em học sinh đã tiến bộ rất nhiều và đạt học sinh giỏi. Phương pháp dạy của em là dạy lý thuyết và ra bài tập về nhà để tự mấy em giải sau đó giải lại mấy bài nào em chưa làm được và vừa học vừa chơi để mấy em thấy thoải mái không căng thẳng và có hiệu quả

 
Scroll to top