Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Cần gia sư ielts dạy luyện kỹ năng nói ở Công Viên Hòa Bình Phạm Văn Đồng

Cần một gia sư luyện thi ielts thật giỏi đặc biệt giỏi về kỹ năng nói dạy cho em học sinh lớp 12, em học sinh đang học chuyên ngữ có trình độ rất tốt. Gia đình đánh giá bạn ấy được khoảng Ielts 7.0 nhưng bạn chưa đi thi bao giờ nên cũng chưa chắc chắn, học phí 330k/buổi dạy 2 tiếng, dạy một kèm một bạn này nhé chứ không phải dạy nhóm. Gia đình yêu cầu khá kỹ và khá cao, yêu cầu có chứng chỉ Ielts 8.0 có trình độ tốt, có khả năng nói thành thạo và chuẩn. Thời gian này của cháu khá bận vì là năm cuối cấp cháu tập trung học, học thật chứ không phải tìm gia sư ielts tại nhà để có nên cần cả một bạn tâm huyết nữa nhé. Nhắc lại là phải giỏi về khả năng nói được đưa lên đầu tiên.

Một số bạn ứng viên đã cập nhật đăng ký được giới thiệu bởi câu lạc bộ chuyên gia sư ielts ở Hà Nội.
Hoàng Phương Trang là sinh viên năm cuối trường đại học Ngoại Thương, có chứng chỉ ielts 8.0, chủ tịch câu lạc bộ tiếng Anh Phương Trang (khoảng gần 30 thành viên sinh hoạt đều đặn để luyện kỹ năng giao tiếp cho các thành viên). Nhà ở Hoàng Quốc Việt có xe máy đi lại, giao tiếp tiếng Anh thành thạo, đặc biệt có nhiều chủ đề hay để hướng dẫn học sinh của mình.
Nguyễn Minh Thư sinh viên đại học Ngoại Ngữ đại học Quốc Gia Hà Nội có chứng chỉ Ielts 8.0, thành viên câu lạc bộ tiếng Anh của trường, luôn đạt học lực giỏi trong nhiều năm, trước đây cũng là học sinh chuyên ngữ. Nhà ở Đông Anh (qua cầu Thăng Long là đến khá gần công viên Hòa Bình) thời gia dạy được vào tối thứ 3,6 và ngày chủ nhật. Các buổi tối còn lại và ngày thứ 7 đã có lịch dạy cho 2 em học sinh.

 
Scroll to top