Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Đánh giá chất lượng một số trung tâm luyện thi ielts ở HCM mà có học phí rẻ

Mình đang là gia sư dạy luyện thi ielts cũng đã sống và làm việc, học tập ở TPHCM gần 10 năm. Trước đây mình cũng đã trải qua nhiều khóa học ôn luyện thi ielts khác nhau, cái thời sinh viên mà chưa hiểu biết nhiều cộng với thông tin ngày ấy cũng không phổ biến không dễ tiếp cận như bây giờ. Ngày trước mình cũng mỏi mắt đi tìm trung tâm luyện thi ielts chất lượng nhưng giá cả thì phải rẻ để phù hợp với sinh viên. Cũng đi học thử rồi học thật tại một số trung tâm và thấy có một số trung tâm mình thấy khá tốt. Mình liệt kê cho các bạn tham khảo, nếu các bạn có điều kiện thì học nhiều trung tâm có chất lượng có thể cao hơn chút nhưng học phí cao quá hoặc học gia sư kèm với mình thì đảm bảo hiệu quả nhưng học phí lại cao so với các bạn sinh viên nhà ở các tỉnh, dạy gia sư luyện thi ielts tại nhà mình đi dạy mấy năm rồi đa số là các em học sinh của các gia đình có tương đối điều kiện về kinh tế không muốn con vất vả đến các trung tâm.
Đầu tiên mình thấy trường Ngoại Ngữ Khoa Trí mình thấy trương này dạy thật, tạo môi trường tiếng Anh khá sát thực tế, đi tập trung thiết thực vào nhu cầu của học sinh chứ không bay bổng cao sang. Có thầy Hùng giảng dạy luyện thi cả ielts và toeic nhiều trình độ mà học phí cũng tương đối phù hợp với học sinh, mình nhớ không nhầm đợt trước mình đăng ký là khoảng gần 1 triệu 1 tháng thì phải, mức này là rất tốt cho khóa luyện ielts nhé. Nhưng có cái mình không thích là họ dạy cả ielts và toeic cảm giác như không chuyên hẳn nên tạo cảm giác ngại ngại, sợ sợ không được yên tâm cho lắm.
Kế đến blog gia sư luyện thi ielts tại Hà Nội giới thiệu thêm khóa học của thầy Tuần, lớp của thầy rất vui vẻ, không khí học rất thoải mái không căng thẳng áp lực chút nào cả. Lớp này rất phù hợp với những bạn thích tụ tập các câu lạc bộ, sinh hoạt giao tiếp, giao lưu bằng tiếng Anh. Bạn mình trước đây cũng học ở đó, khả năng phát triển tiếng anh giao tiếp rất tốt.
À quên lớp này học phí cũng tương đương lớp trên chỉ khoảng 900k một tháng.

Trung tâm anh ngữ "tôi tự tin học" cũng là một điểm đến khá phù hợp cho các bạn, chất lượng tiếng Anh nói chung của trung tâm này là ổn đặc biệt là những khóa luyện thi ielts. Điểm yếu so với 2 trung tâm trên theo mình là học phí cao hơn khoảng 2 trăm 1 tháng nên cũng đáng để các bạn học viên đắn đo.

 
Scroll to top