Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Phùng Ngọc Hà gia sư ielts ở Cổ Nhuế 1 Bắc Từ Liêm

Họ tên: Phùng Thị Ngọc Hà
Ngày sinh: 21/9/1993
Quê quán: Cẩm Lĩnh-Ba Vì-Hà Nội Chỗ ở: Cổ Nhuế 1 - Bắc Từ Liêm - Hà Nội em ở khu này nhưng mà địa bàn nào em cũng dạy được hết nhé kể cả khu minh khai, trương định hoặc bên Đông Anh em cũng dạy được vì em đi xe máy không phụ thuộc vào giờ giấc như xe bus, học muộn một chút cũng được mà có khi muộn hẳn cũng ok vì có hôm em dạy 2 ca, 1 ca từ 5h đến -7h ca dạy gia sư ielts tại nhà còn lại từ 7h30 hoặc 8h đến 9h30 hoặc 10h không kén giờ như một số bạn.
Ưu tiên khu vực gần nhà: Tây Hồ, Cầu Giấy
Phương tiện: xe máy
Thời gian: Các buổi tối trong tuần và 2 ngày cuối tuần. Kiến thức căn bản chắc chắn, giao tiếp ổn. Tính cách vui vẻ, hòa nhã. Đã từng kèm cặp bạn bè, em họ. Có thể nhận lớp 1-2ng trình độ TB khá trở xuống, không giới hạn độ tuổi. 63608 Đã tốt nghiệp Học viện Cảnh sát nhân dân, chuyên ngành Ngôn ngữ Anh đặc biệt dạy gia sư ielts rất tốt. Điểm trung bình chuyên ngành 8.5. Có chứng chỉ Ielts 7.0, hiện tại em tự tin cao hơn mức này đạt khoảng 8.0 vì em thi đã lâu và đã đi dạy rất nhiều nên trình độ tăng thêm, nhiều kinh nghiệm làm bài, phản ứng tốt hơn trong quá trình học và thi.
Nhận dạy căn bản cho học sinh các cấp và ôn luyện Ielts mục tiêu 5.0-6.0 - 7.0. Em còn có mở cả lớp dạy nhóm nhỏ ở phòng của em nữa, hiện tại có 3 bạn học sinh lớp 12 đang theo học, các bạn này ở gần đây được cô chú nhờ ôn luyện thi tiếng Anh cho các bạn ấy, có bạn học chuyên ngữ lực học rất tốt vẫn theo học em và được phụ huynh đánh giá là tương đối hiệu quả (tất nhiên em không có khả năng sư phạm tốt bằng giáo viên lâu năm nhưng so với những thầy cô giáo trẻ thì em nghĩ cũng không kém, đặc biệt về kinh nghiệm dạy luyện thi ielts của em thì nhiều).
Trong quá trình dạy và học cùng các bạn em thấy rất vui, cảm thấy thân thiết và có thêm nhiều người em, người bạn cho mình, vừa kiếm được thêm thu nhập nhưng đó cũng là tạo ra được mối quan hệ tốt với các bạn. Có thể trong đường đời nhiều bạn thành đạt sẽ giúp lại mình hoặc mình dạy tốt các bạn sẽ giới thiệu và tin tưởng hơn, mình giúp các bạn các bạn giúp mình và luôn hết mình vì học sinh đó luôn là tâm tưởng của em chứ không bao giờ khác.
Em cảm ơn trung tâm gia sư ielts Hà Nội đã kết nối em với các bạn học sinh.

 
Scroll to top