Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Bạn Quốc Cường thế mạnh dạy tiếng Anh tiểu học và có thể là ielts

Tên em là Nguyễn Quốc Cường, 18 tuổi. Sinh ra và lớn lên ở Nghệ An, được nhiều người biết đến là vùng đất hiếu học nhưng lại chịu nhiều thiên tai quanh năm. Nơi đây đã sản sinh ra rất nhiều người tài lỗi lạc, có thể kể đến như Chủ tịch Hồ Chí Minh, cụ Phan Bội Châu..
đã theo học trường cấp 1,2,3 là trường THCS Nghi Thịnh, trường THCS Thịnh Trường, trường THPT Nghi Lộc 4. Hiện nay đang là sinh viên năm nhất trường đại học Xây Dựng.
Em có thể nhận dạy các môn Toán các lớp 3,4,5,6,7,8 và học sinh trung bình lớp 12. Em ở nhà có đứa em gái học lớp 7 nên em thường xuyên kèm học em gái từ lớp 3 đến lớp 7 ạ. Phương pháp học tập của em chỉ là NHIỆT TÌNH thôi ạ. Em ở khu vực Quỳnh Mai Hai Bà Trưng và có thể dạy được ở các khu vực lân cận Quỳnh Mai hoặc các khu vực tiện xe bus. Phương tiện đi lại của em là xe đạp và xe bus ạ Thế mạnh của em là dạy Tiểu học , Trung học và học sinh lớp 12 ở mức 7-7.5đ toán 569209 tính tình của em thì dễ gần, hiền lành và rất thích trẻ con. E rất nhiệt tình trong việc dạy học. Luôn cố gắng hết sức mình vì học sinh. Nói thế mạnh thì em có nhiều thế mạnh kể ra thì dài dòng và khó hiểu vì nhiều các anh em sẽ tự hỏi sao em học xây dựng lại có thể dạy được tốt tiếng Anh và cả kèm gia sư ielts tại nhà. Em có lòng tự tin mà nhiều người không có, em không giỏi nhất nhưng em biết cách chia sẻ, biết truyền nhiệt huyết và sự tự tin cho học sinh có khi là thái quá nhưng đó lại là thế mạnh giúp học sinh không bao giờ biết run sợ trước các kỳ thi. Vào trong phòng thi mà tâm lý như đi chơi đi thoải mái đầu óc thông thái mới nhanh nhậy phản ứng tốt với bài thi được chứ lúc nào cũng tâm lý lo sợ thì mồ hôi tuôn ra mệt mỏi nhức óc rồi còn thi thố ielts  i iếc gì nữa. Em chỉ dạy các bạn cỡ mục tiêu khoảng 5.5 thôi chứ cũng không cao được vì em được 6.0. Không tâng bốc mình gì cả vì trình em đến đó và dạy bám vào mục tiêu đó của học sinh chứ không phải thích tầm nào tầm nào cũng ok như nhiều gia sư dạy luyện thi ielts hay trung tâm dạy ielts nào đó giới thiệu cả.
Em cảm ơn ! Hiện tại em là SV năm nhất trường Đại học Xây Dựng. Em nhận dạy môn Toán, em mạnh nhất môn toán. Từng đỗ học sinh giỏi cấp huyện môn Toán lớp 5 ạ. Em cũng khá hoàn thiện đấy chứ ạ. Nói thêm nữa là đã đi dạy gia sư tiếng anh giao tiếp tại nhà cho 2 anh chị họ.

 
Scroll to top