Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Những điều mà các bạn khi định hướng thi ielts nên làm, nên tìm hiểu trước khi vào học trung tâm

Các bạn chưa học ielts bao giờ và băn khoăn không biết lựa chọn khóa học và trung tâm nào phù hợp ví dụ như các trung tâm AMES, ABIT, GLN,ULS... và nhiều trung tâm khác nữa. Nhiều bạn có mail cho nhóm gia sư luyện thi ielts tại nhà hỏi về việc học tại các trung tâm nào hiệu quả, cho đánh giá nên học vì các bạn ấy không ở gần khu bọn mình nên không thuê theo hình thức gia sư được. Mình xin chia sẻ qua những điều mà các bạn khi định hướng thi ielts nên làm, nên lưu ý. Học ielts ở nhà hay ở trung tâm nói chung là rất tốn kém. Bạn nên tính toán làm những việc sau trc khi ra trung tâm và thuê gia sư thế nên cái gì tự học được thì nên tìm hiểu trước nhé. Mình khuyên những thứ mà các bạn có thể tự học và tìm hiểu trước được là:
- Tự tìm hiểu trên mạng về kỳ thi IELTS để tránh việc ra trung tâm họ lại mất công giảng giải
- Tự đọc các tips/bài giảng trên mạng và 1 số trang uy tín, tìm tài liệu về làm thử. Nếu khả năng bạn đã có sẵn thì chỉ cần đọc các hướng dẫn này là Listening và Reading đã khá ok rồi. Còn ra trung tâm ko giúp nhiều cho 2 kỹ năng này đâu.
-  Writing thường là kỹ năng khó, cần hướng dẫn kỹ càng, nên bạn ccần đi học 1 lớp, mình nghĩ học GV VN thì ok hơn vì họ hiểu tâm lý học sinh VN hơn.
- Speaking thì nên học GV nước ngoài để tập phản xạ và tương tác với GV nước ngoài.
- Sau khi tự học thử, biết mình cần j và mục tiêu như nào thì hãy lựa chọn 1 khoá học cho như ý

Tiện thể có bạn nhờ đăng nhờ đăng hộ vào blog gia sư luyện thi ielts tại nhà ở Hà Nội: Mình đang học ở GLN mà trùng lịch nên muốn nhượng lại khóa học. m đ.k 4 khóa IELTS mà học đc 1 khóa và 1 nửa pre-ielts. nếu b mún học thì pm. Bạn nào cần đổi comment ở dưới nhé.

 
Scroll to top