Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

4 tháng ôn thi ielts có đạt 7.5 -8.0 cho người speaking chưa vững lắm có được không?

Em có dự định thi IELTS vào hè năm nay, tức là còn khoảng 4 tháng nữa. Target của em là 7.5-8.0. Hiện tại em khoảng 7.0 nhưng speaking không được vững lắm ạ. Em xin mọi người lời khuyên và muốn hỏi xem trong 4 tháng thì có kịp không ạ?
Em mới tham gia nhóm ah
Kịp chứ bạn ơi! Mình cũng học gấp trong 3 tháng để tăng điểm speaking và writing nè! Mình học online nữa nên là bớt được thời gian đi lại đến lớp nhiều lắm, học phí cũng ổn nữa. Bạn vào hỏi blog gia sư ielts Hà Nội đi
Writing bạn ôn bằng cách nào vậy.
Mình theo học khoá online của gia sư ielts Hà Nội đó bạn, bạn inbox hỏi page tư vấn cho, mình thấy học hiệu quả lắm.
Mình ở Vũng Tàu.Mọi người biết chỗ nào học ielts từ beginer tốt ko? mih thử đi các trung tâm mà thấy trung tâm nào cũng bắt học từ đầu vì mđ bắt học nhiều khóa và đóng cho họ nhiều tiền chứ ko phải vì học viên j hết, rất mất thời gian.
Kỳ Nguyên học có được ko mng? Target mih là 7+, thi trong năm 2017. Ai muốn lập nhóm speaking hoặc đang có sẵn cho mình tham gia với.
Mình muốn tìm 1 trung tâm gia sư dạy IELTS uy tín tại Nghệ An để học. vậy ai biết có trung tâm nào dạy tốt chỉ mình với ạ.
mình cũng vừa công tác trong đó năm ngoái nè, đúng thời gian đó thì phải học IELTS mà không tìm đc chỗ nào ưng ý nên học online đó. Bạn tham khảo gia sư luyện thi ielts online Hà Nội đi, mình học onl tiết kiệm đc bao nhiêu thời gian, mà còn rẻ hơn đến lớp học nữa.
Hiện em đang cần tìm trung tâm hoặc lớp dạy ielts. Anh chị nào biết thì review giúp e được không ah?Em ở HN !!! Hôm qua em có qua trung tâm Res để test, anh chị thấy trung tâm đó được ko ah?
Đừng học res bạn ơi, ko ổn 1 tí nào ấy, bạn t dính phốt ở đấy rồi, cố để học mà chán quá vẫn phải bỏ. C xem thời gian thi còn nhiều thì học tt, nếu ít tgian thì nên đi học lớp của các thầy cô luyện thì hơnT thấy là đi thi bị áp lực xong hơi bị thiếu giờ so với làm nhà đấy
Nhưng điểm cx thế thôi c ạ.
Mọi người cho mình hỏi kinh nghiệm của mn làm Cam so vs thi thật điểm có tương tự nhau không?

 
Scroll to top