Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Hỏi kinh nghiệm học thi ielts với người học khối A muốn đạt 6.5

Anh chị ơi cho e hỏi kinh nghiệm học thi ielts với ạ
Em học khối A nên bỏ bẵng tiếng anh giờ em muốn học luyện thi Ielts để năm sau thi tầm 6.5 thì em nên học thế nào cho hợp lí ạ với cả anh chị có thể tư vấn cho em tài liệu không ạ.
Lên youtube tìm ielts và facebook học thôi, có ý chí học thật tốt để khỏi tốn tiền ra centers


Mình tên là Tiệp và vừa mới tốt nghiệp đại học Xây Dựng, mình đã thi ilets hồi tháng 10 năm 2016 đạt kết quả overall là 6.0. Tuy với nhiều người số điểm này không ăn thua gì nhưng với một thằng học trường kỹ thuật như mình( đến năm 2 một chữ bẻ đôi tiếng anh còn không biết) thì nó cũng một cái gì đấy đáng tự hào.
Sau quá trình luyện thi ielts tại nhà của mình đã tổng hợp đúc rút ra một số tips rất hay và hiệu để học ielts cho những bạn mới bắt đầu hay những bạn dẫn kỹ thuật như mình không có môi trường để luyện tiếng anh.
Các bạn cứ comment xuống dưới, mình sẽ inbox và gửi cho từng bạn một. Chúc các bạn thành công trên con đường luyện thi ielts!
Tự mình chắt lọc cái hay của từng phương pháp bạn à. Nói chung có ý chí thì đào núi lấp biển cũng khó gì, còn nếu cần người đưa đường dẫn lối thì nên tìm đến các trung tâm uy tín nhé

Mình bắt đầu với tiếng anh bằng 1 khoá căn bản ở 1 trung tâm quận 7, sau đó thấy rằng nó đơn giản và mình chỉ cần bỏ thời gian thui, mặc dù 12 năm tiếng anh của mình rất ngu, khi xếp lớp ngta hỏi where do you live? Mà mình còn không hiểu và trả lời. Sau này mình bắt tay vào tự học vì học phí centers lúc ấy 3.5tr thì phải, rất là nhiều hoặc bạn có thể học với gia sư ielts tại nhà nếu không có điều kiện đến trung tâm. Lúc bắt đầu luyện ielts, mình học 1 khoá ở ILa, mất 5tr ( đã đc giảm 50%), cảm thấy hok giúp ích đc nhiều. Mình thi đậu ielts 6.5 vì mình tự ôn ở thư viện Mỹ, tầng 8 diamond và tìm tài liệu tự ôn luyện trên youtube, nên cố lên bạn, tự mình học, tự mình tìm ra phương pháp học của mình. Đừng nản lòng, đừng từ bỏ, chỉ nửa năm tà tà ôn ielts có thể may mắn sẽ đến.
Ca này không khó vấn đề nền tảng của bạn như nào rồi, nếu tầm được 4.0-4.5 thì khoảng 5 tháng là ổn rùi nhé. trước đây mình cũng vậy, đã thử và thành công. Tớ học cô contessa 2 khóa nhé, mỗi khóa 2 tháng bạn ạ. tập trung hiểu nhanh thì 4 tháng là ổn, nếu cần ôn thêm bao lâu là tùy mỗi người. lớp tớ học thì t ôn thêm 1 tháng xog mới thi, bạn cao nhất đc 7.5, thấp nhất đc 6.0, t học hành hơi lười tí đc 6.5 thấy cũng mừng rồi học theo cách này dễ loạn vì trên youtube có hàng trăm cách học, kiểu học khác nhau.

Cho e hỏi là học ielts ở hà nội thì chung tâm nào hay giáo viên nào dạy tốt ạ giá cả phải chăng ạ

 
Scroll to top