Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Link download sách Cambridge Grammar For IELTS

[Link download sách Cambridge Grammar For IELTS]

Chắc các bạn cũng đã biết, trên thị trường có vô số sách dạy ngữ pháp tiếng Anh. Dĩ nhiên là sách nào cũng chất lượng, nhưng chất lượng khác với hiệu quả. Việc học tất tần tật các điểm ngữ pháp là ko hiệu quả, vì trên thực tế chúng ta chỉ cần nắm một vài điểm ngữ pháp là dư để nói và viết rồi.

Hôm nay mình giới thiệu với các bạn 1 quyển sách để tự học ngữ pháp phù hợp cho mọi trình độ. Dù các bạn có vốn tiếng Anh hạn chế thì bạn vẫn sử dụng được. Đó là sách được viết bởi Pauline Cullen - tác giả của nhiều tựa sách IELTS nổi tiếng. Điểm hay của sách này là nội dung của nó tập trung vào những thứ chúng ta cần cho IELTS. Sách chia thành các chủ đề riêng biệt, chẳng hạn như mệnh đề điều kiện và mệnh đề quan hệ. Đối với mỗi chủ đề, sách giải thích rất cặn kẽ và đưa ví dụ minh hoạ đầy đủ. Ngoài ra còn có bài tập ứng dụng trong IELTS nữa. Mình vẫn thường dùng sách này để tra cứu về các vấn đề ngữ pháp quan trọng.

Link download ở bên dưới nhé các bạn.

https://drive.google.com/file/d/0BwxLlNOoIYdpbnhtUDY5TjBUbms/view


Đây là bài speaking nóng hổi vừa mới ra lò nha các bạn. Bài này sẽ mang một sắc thái hay, lạ và độc. Vì thế bạn nào muốn điểm speaking ielts của mình từ 5.0 trở lên thì hãy tham gia khoá học gia sư luyện thi ielts tại nhà kỹ năng speaking của mình thì hãy inbox nha. Học với mình bạn sẽ được học được cả ý tiếng việt và các từ đồng nghĩa tiếng anh. Vì thế nó rất dễ học và follow. Hãy nhanh tay inbox để đăng kí nhé.

 
Scroll to top