Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Học viên nữ là người đi làm cần gia sư dạy luyện thi ielts tại nhà ở Cầu Giấy

Mình đang đi làm và hiện tại chỉ rảnh vào buổi tối. Có nhiều khóa học của nhiều trung tâm mở ở gần nhà nhưng không tiện thời gian + mình sợ không theo được vì vậy muốn tìm gia sư luyện thi ielts tại nhà. Hiện tại kiến thức tiếng Anh của mình hổng khá nhiều cũng chưa biết bắt đầu học ielts từ đâu vì vậy cần tìm gia sư ielts có kinh nghiệm, có trình độ nhiệt tình hỗ trợ mình. Mình học vào các buổi tối tuần khoảng 4 buổi với học phí là 200k/buổi, nhà mình ở Cầu Giấy khá tiện đường cho các bạn.
Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi Các bạn gia sư nhớ like page trên để cập nhật nhanh nhất lớp mới nhất cần gia sư.

Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé

 
Scroll to top