Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Những cuốn sách giúp bạn sửa được các lỗi ngữ pháp nhất định khi viết IELTS Writing

Nhiều năm giảng dạy cũng như đi kèm gia sư ielts mình để ý thấy các bạn hay mắc một số lỗi ngữ pháp nhất định để rồi bị trừ điểm rất đáng tiếc. Để hạn chế điều này (tất nhiên là hạn chế thôi nhé chứ không có gì cải thiện 100% trừ bạn thân mình tự hoàn thiện) mình gợi ý các bạn có thể tham khảo một số cuốn sách sau.

Cuốn Common mistakes at ielts  intermediate. Cuốn sách này giúp các bạn thí sinh thường mắc phải trong kì thi IELTS ví dụ như những lỗi mắc phải khi dùng the, a, an, các lỗi mắc phải khi miêu tả biểu đồ ở task 1 có thể nhận biết được những lỗi này. Cuốn sách cũng cung cấp cho các bạn kiến thức để biết cách làm thế nào để tránh chúng, sách có cách tiếp cận một cách rất đơn giản nhưng hiệu quả cao và bản thân mình thấy rất hữu dụng với các bạn.
Đồng thời nhóm dạy luyện thi ielts của mình cũng đang dự định viết một tài liệu ielts handbook nhằm mục đích hướng dẫn chi tiết về tài liệu, phương pháp học hiệu quả và những nguồn mà các bạn nên tham khảo cho các bạn muốn học ielts nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Rất mong bạn đọc và các bạn học viên ủng hộ để chúng mình có thêm động lực.
Cảm ơn các bạn, chúc các bạn học tốt nhé!
Nhóm dạy kèm gia sư luyện thi ielts tại nhà.

 
Scroll to top