Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Chia sẻ thông tin về một số tài liệu hữu ích cho các bạn học ielts và luyện thi ielts

IELTS Study Skills Edition of Headway Academic Skills
(214 MB)

IELTS Study Skills Edition of Headway Academic Skills là cuốn rất sách hay và hữu ích cho các bạn đang luyện thi IELTS, đặc biệt dành cho các học viên đang chuẩn bị thi IELTS có trình độ trong khoảng 3.0 – 4.5 và muốn đạt mục tiêu IELTS 5.5 – 6.0.

gia sư luyện IELTS
Phát triển các kỹ năng cần thiết để làm bài thi IELTS thành công cũng như các kỹ năng học thuật phục vụ cho các bạn du học ở môi trường nước ngoài ( các kỹ năng Note-taking và essay-writing)

Sách bao gồm 2 bài test IELTS hoàn chỉnh và cung cấp rất nhiều chiến lược bài bản "skill-building" cho tất cả các phần của bài thi IELTS

Kích thích phát triển tư duy trên nhiều lĩnh vực, chủ đề thương gặp trong bài thi IELTS. Bài tập được thiết kế bài bản giúp bạn từng bước hoàn thiện các kỹ năng làm bài thi cũng như kỹ năng học thuật phục vụ cho bài thi IELTS cũng như làm việc trong môi trường học thuật.

32 trang luyện nghe tiếng Anh hay nhất

Luyện nghe chia theo trình độ, học từ vựng và idioms thông qua các bài podcasts, podcast về lịch sử tiếng anh, so sánh sự khác biệt giữa tiếng anh cổ và bây giờ. Luyện nghe qua hàng trăm chủ đề khác nhau ...

Share về wall để lưu lại nhé.

gia sư ielts Chia sẻ tài liệu luyện thi IELTS Cambridge 1 - 9

Cambridge IELTS là giáo trình luyện thi IELTS của NXB Cambridge dành cho đối tượng; là các bạn đang học và luyện thi IELTS. Bộ giáo trình gồm đầy đủ 2 phần eBook và Audio CD.

Những ngày qua Page nhận được rất nhiều thắc mắc: Fedor là gì? Tại sao cùng là thầy cô đó nhưng mở lớp trên Fedor lại rẻ hơn? Các lớp học trên Fedor tối đa là bao nhiêu người? Tại sao lại nên chọn các chương trình học trên Fedor.vn? ....

Và sau đây là câu trả lời cho các bạn:

Lớp học bao nhiêu người? – Fedor cung cấp 3 dạng lớp học:
Mini-size Classes: không quá 8 học viên/lớp (Chiếm ~ 25% các khóa học trên Fedor.vn)
Medium-size Classes: 10 – 12 học viên/lớp ( Chiếm ~ 60% các khóa học trên Fedor.vn)
Max-size Classes : Tối đa 15 học viên/lớp ( Chiếm ~ 15% các khóa học trên Fedor.vn)

Lớp học ít người cùng với phương pháp dạy học tương tác cao do các giáo viên trụ cột của Fedor nghiên cứu dựa trên kinh nghiệm giảng dạy lâu năm của bản thân giúp giáo viên tương tác với học viên nhiều hơn và hiệu quả hơn.

Bên cạnh các chương trình IELTS Classroom, Fedor cung cấp chương trình IELTS online giúp các bạn ở xa có thể luyện thi IELTS hiệu quả. Các lớp online tối đa chỉ 4 học viên/lớp. Bạn có thể tham khảo thêm chương trình IELTS ONLINE tại đây.

Khi tham gia Fedor, giáo viên không chỉ giúp bạn học trên lớp mà còn giúp bạn học ngay ở nhà thông qua các kênh group của lớp và email. Group của lớp học ( chỉ dành cho học viên trong lớp) là kênh chính để giáo viên trao đổi với học viên và giúp học viên chữa bài tập làm thêm (bài tập làm thêm là bài tập do học viên tự học ở nhà – không phải bài tập trên lớp).

Đối với các lớp giáo viên bản xứ: Chương trình học do giáo viên đảm nhiệm 100% khóa học và không thay đổi giáo viên, không chen giáo viên khác vào lớp.
Với chính sách quản lý chi phí hợp lý, học phí các khóa học mở trên Fedor luôn thấp hơn tại các trung tâm tiếng Anh – Kể cả các lớp do giáo viên bản xứ giảng dạy

Fedor cung cấp chính sách CHĂM SÓC TRỌN ĐỜI – một khi bạn là học viên của bất kỳ khóa học nào, bạn sẽ được các thầy cô hỗ trợ học tập và chữa bài kể cả khi bạn đã kết thúc khóa học tại Fedor và tự học theo chương trình riêng ở nhà.

Comment nếu bạn có câu hỏi nhé

 
Scroll to top