Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Nhận dạy gia sư luyện thi ielts cho các bạn học sinh dự định đi du học

Điều kiện kinh tế ngày càng phát triển nhiều gia đình đặc biệt là các gia đình ở thành phố lớn có điều kiện kinh tế muốn cho con cái được học tập ở môi trường giáo dục tốt nhất có những điều kiện giáo dục tốt nhất, phát triển nhất tạo điều kiện cho con học tập và phát triển bản thân hoàn thiện cả về thể chất và tư duy. Chính vì thế nhiều gia đình đã liên hệ với chúng  tôi muốn tìm gia sư dạy luyện thi ielts cho các cháu học sinh lớp 9, lớp 10 và các cháu đang học lớp 12 hoặc vừa tốt nghiệp Phổ Thông. Hầu hết các cháu được gia đình liên hệ tìm gia sư luyện thi ielts đều có học lực đặc biệt là môn tiếng Anh tương đối tốt, các cháu học tiếng Anh phổ thông khá tốt nhưng lại chưa hề có định hướng về phương pháp học ielts sao cho phù hợp. Gia đình và học sinh muốn tìm các bạn gia sư có kinh nghiệm, có trình độ và có cách giảng dạy phù hợp với từng trình độ học sinh, định hướng học tập chuẩn cho các em.

Trước tiên chúng tôi đội ngũ gia sư dạy luyện thi ielts cảm ơn các vị phụ huynh và các em học sinh nhiều năm qua đã tin tưởng chúng tôi, tìm đến với chúng tôi để nhờ hướng dẫn học ielts, kèm các em, hỗ trợ các em và học cùng các em. Chúng tôi luôn cố gắng soạn giáo án riêng phù hợp nhất với từng em,có lộ trình học cụ thể cho các em tùy vào trình độ học sinh để từ đó có phương pháp dạy tốt nhất đảm bảo mục tiêu cho từng em.
Chúc quý phụ huynh và học sinh sức khỏe đặc biệt các em học sinh hoàn thành tốt chương trình học tập, đạt mục tiêu đề ra theo đúng lộ trình để việc du học của các em không bị gián đoạn.

 
Scroll to top