Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Gia sư luyện kỹ năng viết ielts ở Khu Đô Thị Pháp Vân

Cần gia sư Luyện kỹ năng viết IELTS cho một anh ở Khu vực đô thị Pháp vân. Các kỹ năng khác thì anh ấy đều đã khá ok rồi
Có thể học vào các buổi chiều.
Học phí thì khoảng 300k / b 2 tiếng.
Yêu cầu là đã từng thi IELTS với điểm số cao và có kinh nghiệm dạy gia sư luyện thi ielts tại nhà hoặc đứng lớp tại trung tâm.

Tôi muốn tìm gia sư TA cho học sinh lớp 5. Yêu cầu dạy vào tất cả các ngày tuần (1 tuần 5 buổi) trong 2 tháng hè, buổi sáng. Vào năm học sẽ điều chỉnh giờ sau. Giá cả thỏa thuận.

Mình muốn tìm giáo viên tiếng anh giao tiếp cho lớp học tiếng anh sinh viên, tiếng anh thân thiện và tiếng anh cho người thu nhập thấp. Không yêu cầu bằng cấp và độ tuổi, sinh viên, du học sinh, giáo viên,... Yêu cầu chung : Nhiệt tình, Trách nhiệm cao, Có kỹ năng giao tiếp. Địa điểm : Trung tâm Hanoistudy, Gần Học viện tài chính, Đại học Mỏ địa chất. Bạn nào quan tâm và cần biết thêm chi tiết thì liên hệ : Mr Tùng 0968 524 188. Rất mong được hợp tác đặc biệt các bạn dạy gia sư ielts giỏi.

Mình đang cần tìm 1 bạn khoa tiểu năm 3 năm 4 , có kinh nghiệm gia sư oy , gia sư cho bé trai lớp 4 , học cả hè . Ib m nhé.

Mình muốn nhường lại một lớp ở Thịnh Liệt- Giải Phóng. Bé lớp 6 (năm nay len 7) ngoan nhưng hơi thiếu tập trung Gia sư cho bé cả 3 món Toán Văn Anh đặc biệt là tiếng anh Ai có thể nhận thì liên hệ với mình 0969298897 hoặc inb fb - Không mất phí nhé

Mình cần tìm gia sư lý cho em hk lớp 11. Dạy chương trình 12 nhé. Em học chậm, nhát nhưng rất ngoan.
Ai dạy đk inbox thông tin mình nhé.
Không thu phí

Chị cần tìm gia sư kèm Toán cho chị 3b/tuần hoặc hơn. Kèm lại kiến thức cơ bản theo form đề thi THPT quốc gia 2015
Địa chỉ: Royal City - gần ngã tư sở
Ai tự tin chắc kiến thức và kinh nghiệm thì lh: 0976514654 (Hằng)

Gia sư toán cho học sinh lớp 12 gia lâm.
Đặng xá gia lâm Hà nội, toán 12 chiều t6 chiều cm và chiều tối t3
Học phí thỏa thuận
Yêu cầu gia sư giỏi.

 
Scroll to top