Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

Một chút vấn đề nhỏ của các bạn bàn bạc về lĩnh vực gia sư

Nhờ mọi người tư vấn giùm em chút:

Chả là e có 1 dự án về tuyển gia sư trực tuyến. Đối tượng khách hàng của e là các bậc phụ huỳnh cần tìm gia sư cho con và các bạn sinh viên, các thầy cô giáo muốn tìm việc gia sư.

Em thấy mong muốn để được mẫu quảng cáo theo đúng đối tượng như anh cần thì mình thử tách làm 2 chiến dịch cho 2 đối tượng theo độ tuổi xem sao.
A: các phụ huynh - độ tuổi x
B: sinh viên - độ tuổi y
Nhắm độ tuổi nào mình đưa thông điệp đó ra.
Chạy các độ tuổi còn lại + không xác định rồi cho ra 2 mẫu quảng cáo cho sinh viên và phụ huynh xem sao.
Theo em nghĩ, thể hiện mẫu Trung tâm gia sư thì cho đối tượng nào cũng được mà.

Vấn đề đặt ra là nếu em chạy các từ khóa liên quan đến các trung tâm gia sư (giả sử như trung tâm gia sư A, trung tâm gia sư B ...) thì có cách nào phủ định chéo kiểu như phụ huynh search trung tâm gia sư A thì chỉ hiện quảng cáo về cung cấp gia sư còn sinh viên search trung tâm gia sư A thì chỉ hiện quảng cáo về tuyển dụng gia sư không vậy?

g search trung tâm gia sư A (ở đây ví dụ như gia sư ielts tại nhà ý) thì thường có 2 nhu cầu là muốn tìm gia sư cho con hoặc là muốn kiếm việc làm thêm. Ý bạn là muốn phủ định nhóm kiếm việc à

đối với mỗi nhóm đối tượng trên thì mình cũng đều có những từ khóa riêng như bạn đề xuất rồi nên cũng không sợ. Nhưng cũng như bạn Trang trên kia có nói là search cụm từ Trung tâm gia sư A chẳng hạn thì cả 2 nhóm đối tượng đấy cùng search. Nếu những từ khóa này có lưu lượng tìm kiếm lớn mà bỏ thì cũng thấy hơi phí

hực ra mình đang có suy nghĩ như này. chạy các từ khóa kiểu như trung tâm gia sư A ... cũng được và chạy 2 chiến dịch độc lập như bạn nói. 1 chiến dịch tuyển dụng và 1 chiến dịch cung cấp gia sư. sau đó so sánh kết quả. Nếu chiến dịch nào nhiều nhấp chuột, tỷ lệ chuyển đổi cao thì từ khóa đó phù hợp cho 1 trong 2 nhóm đối tượng hơn và ngược lại. Không biết như thế có ổn ko nhỉ.


Rất mong mọi người giúp đỡ. Cảm ơn mng nhiều nhiều

Bạn muốn phụ huynh search trung tâm gia sư A ra mẫu qc tuyển dụng và cả 1 TH ra tuyển dụng gia sư?

 
Scroll to top