Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

cfs của bạn sinh viên Hanu trong nhóm gia sư ielts về tình đơn phương thú vị thời sinh viên

Mình là sv năm 3, cũng thuộc dạng già làng rồi. Sau khi đã hoàn thành cơ bản 1 số deadline thì mình đã có cơ hội ngồi đây chia sẻ với các chụy iem trong Hanu về chuyện đơn phương của mình. Tình hình là dạo này thấy nhiều bạn đơn phương quá, tất cả là do học thể dục, học tín chỉ, do mấy anh chơi bóng rổ , blab la… thế nên , mình đã quyết định viết cfs này để chia sẻ câu chuyện đơn phương của mình và mình muốn đưa ra vài lời khuyên từ những gì mình đã trải qua.
Yêu đơn phương: Hạnh phúc !!! MÌnh cảm nắng 1 bạn CNTT khi cùng học 1 lớp thể dục, chuyện cũng chẳng có gì đâu khi mà mình vô tình đi học muộn, vô tình nhìn thấy bạn cười…. Từ đó mình chỉ muốn đi học thể dục thôi (dù mình học kém nhất lớp), lúc nào mình cũng yêu đời, những lúc gặp trên sân trường, mình vui lắm, nhiều lúc còn tưởng tượng hai đứa thích nhau các kiểu con đà điểu… Sau một thời gian, mình nhận ra rằng tình cảm đó ngày càng lớn, mình muốn nói chuyện, mình muốn gặp bạn í mỗi ngày, có những lúc mình buồn, chỉ vì thứ 7 và chủ nhật không được thấy bạn í cũng buồn mình lao đầu vào đi dạy gia sư luyện thi ielts để không còn thời gian nghĩ ngợi linh tinh nữa. Các bạn biết đấy, đối với con gái, để nhắn tin bắt đầu nói chuyện vs con trai k phải là dễ, mình cũng khá nhát nữa, nhưng rồi, mình vẫn nhắn tin, nói chuyện. cảm giác khi nói chuyện vs người mình thích : run, rất run, kể cả khi bạn là cái đứa có khiếu hài hước đi chăng nữa thì cũng thành đứa “cạn lời” trước người mình thích thôi. Yêu đơn phương, làm con người ta ảo tưởng vị trí của mình trong tim người khác. Mình cũng vậy, mình đã từng lạc quan, từng nghĩ đến việc hai đứa cùng nắm tay nhau,… chính vì mình quá gấp gáp, mình muốn biết người kia nghĩ gì, nên mình đã tỏ tình (và thất bại) (hai lần) nhưng mình vẫn không từ bỏ, vẫn tiếp tục nuôi hi vọng và yêu một cách mù quáng.
Yêu đơn phương: thật ngốc!!! Yêu đơn phương, chính là thứ tình cảm đau khổ nhất, dằn vặt nhất, mình đâu có quyền ghen, mình cũng k là gì trong mắt người ta cả. Đáng tiếc là mình đã quá mù quáng, mình đã thích bạn quá nhiều, trong gần 2 năm liền, mình đã bỏ qua nhiều cơ hội khác, chỉ vì trái tim mình chỉ hướng về một người không xứng. Mình luôn cho rằng người đó là tốt nhất, người mình yêu nhất. Mình tự nhủ, chắc không thể thích thêm một ai được nữa... Cách tốt nhất để quên 1 người chính là yêu một người khác. Mình đã không còn thích a í, khi mình crush nhẹ 1 bạn nam khác ( mấy ông mặc sơ mi đeo kính chơi guitar hấp dẫn lắm mấy mẹ ạ), chỉ là cảm nắng nhẹ , và sau đó k còn nữa. Hết thích: khi hết thích ai đó, tất nhiên lúc đầu sẽ còn vương vấn, nhưng sau đó bạn sẽ luôn đặt ra câu hỏi: “tại sao ngày trước mình lại thích nó nhờ?” và mình cũng vậy, mình đã nhận ra rằng, "Hình như mình bị thả thính thì phải :3" thậm chí mình còn thấy hối hận, và không bao h muốn gặp lại người đó nữa, nhưng mà oan gia thì ngõ hẹp, càng k muốn gặp thì lại càng gặp nhiều. Vâng, mình hay đụng mặt nhau ở trường lắm :3 mình thì mình k thích điều này, và mình cảm thấy nó k được tự nhiên nên hay tránh mặt. Cái kết? mình sống hạnh phúc đến bây giờ :v không ai có thể làm mình đau khổ nữa mình quyết tâm sẽ không để ai bước vào cuộc sống của mình ít nhất là khi còn học đại học, mình muốn tập trung vào ước mơ của bản thân, tập trung đi dạy thêm ielts và tiếng anh, cố gắng thật nhiều, biết yêu thương bản thân, làm đẹp cho mình, rồi có ngày gấu nó sẽ tự xuất hiện thôi “The only thing that can heal a broken heart is time…” P/s: Chúc các bạn nữ tránh thính thành công, còn các bạn nam, yêu nhau đi !!! ahihi

 
Scroll to top