Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Đánh giá app ứng dụng học từ vựng IELTS bằng flashcard

Đánh giá app ứng dụng học từ vựng IELTS bằng flashcard.

Không biết vấn đề mng thường gặp phải nhất trong khi học IELTS tại nhà là gì? Riêng đối với mình thì đó là việc học từ vựng. Khi đã có nền tảng ngữ pháp vững chắc thì từ vựng là yếu tố vô cùng quan trọng để nâng band của bài thi, tuy nhiên làm sao để học dc hàng ngàn từ vừa dài vừa khó cũng là 1 điều rất nan giải.:( Trong quá trình ôn thi mình đã tìm ra dc khá nhiều tài liệu hay ho, hôm nay sẽ review đánh giá cho mọi người 1 app ứng dụng học từ vựng ielts trên điện thoại nhé.

Đây là 1 app từ điển anh việt, tuy nhiên có kèm theo cả phần luyện nghe VOA (có script) và học TỪ VỰNG IELTS bằng flashcard! (à có cả từ vựng TOEIC nhé)
- Trong kho từ vựng IELTS có 9 part, mỗi part khoảng 100 từ, cộng lại cũng đc 1 ngàn từ, các bạn cứ học được hết chỗ flashcard này là đi thi ngon.
- Ấn vào mỗi part đầu tiên các bạn sẽ đc xem qua 1 lượt các từ vựng + meaning
- Sau đó sẽ có các phần: Flip, True/ False, Match và Quiz
+ Flip nó sẽ hiện từng từ và hỏi mình "Do you remember", nếu Yes thì chuyển sang từ tiếp theo còn nếu No thì nó sẽ flip mặt sau cho mình xem nghĩa
+ True/ False: Bao gồm từ + meaning, mình phải chọn xem đúng hay sai
+ Match: một đống từ + meaning đc xáo trộn, mình sẽ nối chúng với nhau
+ Quiz: kiểu multiple choice question, các bạn ấn vào đáp án, nếu đúng sẽ hiện ra màu xanh, nếu sai sẽ hiện màu đỏ ở đáp án sai và màu xanh ở đáp án đúng (giống như Ai là triệu phú.)
Tạm thời mình đọc qua đc hơn 1 nửa chỗ từ vựng IELTS này rồi, mỗi ngày mình đều học thêm từ mới và ôn lại các từ cũ.
Mọi người đang tự luyện thi ielts tại nhà cùng thử xem nhé!
Các phần khác như từ vựng TOEIC, luyện nghe VOA với script, Daily Phrases (học các câu thoại + phát âm trong giao tiếp hằng ngày), ... nếu các bạn cần thì hãy comment mình sẽ review những phần mình đã dùng thử

 
Scroll to top