Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Ở Hà Nội thầy cô nào dạy riêng kỹ năng speaking tốt?

Mọi người cho mình hỏi ở HN có thầy cô nào dạy riêng kỹ năng speaking ko ạ? Writing mình thấy nhiều, nhưng lớp speaking mình thấy khó tìm quá ạ.
Nếu em học speaking thì highly recommend thầy Jim em nhé. Thầy dạy chuyên về kỹ năng này đấy em. Chị được 7.0 cũng nhờ thầy. Nhưng bên cạnh việc học thầy thì em cần phải tự luyện thêm nữa em nhé.
Nếu bạn mình đăng ký lớp ielts speaking với giáo viên người mỹ có thể inbox mình 150k/buổi học tại 51 lê đại hành.
Em mới bắt đầu học IELTS và cấp độ còn thấp, ở mức A2 (theo em được biết là 3.5 - 4.0) thôi ạ. Em muốn tìm mấy cuốn sách phù hợp với cấp độ của mình để tự học tại nhà. Mong mn trong gr có thể giúp em, recommend em mấy cuốn sách phù hợp.

Complete IELTS em nhé. Sách này có nhiều level từ thấp đến cao. "22000 từ vựng ielts" google nhé -> cái này là từ vựng. Nghe đọc viết thì cứ cambridge mà tới (hơi chua nhưng mau giỏi), nói thì từ từ. Với trình độ này thì em nên củng cố nền cơ bản trước rồi mới bắt đầu luyện các kỹ năng thi.
Các bạn cho mình hỏi ở tphcm thì luyện ielts ở đâu tốt ạ? mà giá đừng cao quá, vì mình chưa có việc làm. Mình thầy bên ielts fighter có vẻ rầm rộ, không biết bên ấy thì học được không ạ?
Do khoảng 1,2 tháng nữa mình sẽ thi ielt ,target chỉ cần khoảng 5.5 đến 6.0,4 kĩ năng tạm dc nhưng mình khuyết thiếu nhất là từ vựng,nên mong các bạn ai có tài liệu và phương pháp học từ vựng nào cụ thể thì share dùm mình,mình xin cảm ơn ( nếu phương pháp share hay thì mình dự định học theo luôn.
Bạn ơi mình cũng bị thiếu từ vựng nhiều, b có thể bảo mình đc không? Chỉ là mấy file collocation của anh bách thôi bạn, nếu bạn chưa có thì inbox mình send qua cho.

 
Scroll to top