Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Tìm bạn đăng ký học cùng tiếng Anh cơ bản và định hướng thi ielts ở Chùa Láng gần Đại học Ngoại Thương

Tìm các bạn để ghép nhóm học tiếng Anh cơ bản nhưng dạy định hướng thi ielts mục tiêu 6.5. Cho mình đăng lại bài này với ạ, nói luôn vào vấn đề là mình đang muốn đi học cải thiện tiếng anh với sau này muốn thi ielts. mình ở trọ trong chùa láng gần đại học ngoại thương ấy ạ, chỗ mình định học ngay bên cạnh đó luôn. mình muốn tìm 1,2 bạn đăng ký cùng mình để đi học cho đỡ chán và đc giảm 20% học phí nữa, còn mấy buổi học thử nữa nên bạn nào đang định học giống mình có thể chấm ở dưới bài mình nhé, mình sẽ inb thông tin cụ thể để các b xem qua luôn.

Chỗ này là của cô Thương sinh năm 87 có ielts 8.0 mình có tham khảo là cô dạy rất bài bản và tiến độ học ở mức độ trung bình để các bạn học lại từ đầu dễ hiểu, có các khóa với lộ trình học cụ thể để định hướng thi ielts không đi lan man mất thời gian. Bạn nào cũng có định hướng học ielts thì đăng ký với mình nhé, học phí theo mình tham khảo của mấy anh chị khóa trước cùng trường thì cũng rất sinh viên, lớp khoảng 20 bạn, học phí 90 ngàn đồng/buổi dạy 90 phút. 

Chỗ này gần đại học Ngoại Thương nên anh chị em bạn bè nào của mình ở khu này đi học thì rất là phù hợp nhé. Tớ chỉ thông tin thế cho các bạn với mọi người biết nhé chứ không có giới thiệu hay quảng cáo cho cô giáo viên dạy ielts này đâu, vì mình muốn học và giảm được học phí nên share lên cho mọi người. Bạn nào học được thì comment sđt hoặc mail hoặc facebook ở dưới để tớ liên lạc lại nhé. Hoặc mail tớ tungphamnguyen4694@gmail.com

 
Scroll to top