Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Du học Tây Ban Nha bằng tiếng Anh và tiếng TBN có khác nhau không khi có Ielts 6.5

Em chào các anh chị, em đang có ý định du học Tây Ban Nha vì vậy em có những thắc mắc, mong các anh chị đi trước tư vấn giúp em ạ.
- Nếu học du lịch khách sạn bằng tiếng anh và tiếng TBN có khác gì không ạ? ( ý em là vấn đề học phí ạ)
- Những trường đại học công miễn thi đầu vào, có phải những trường tốt và đc thực hành nhiều không ạ? ( và em cũng hỏi thêm, thi đại học ở TBN có khó không ạ, nếu em có ý định học xong 1 năm tiếng và thi đại học)
- Tìm việc làm thêm ở TBN có dễ không ạ và lương làm thêm khoảng bao nhiêu EUR/h và chi phí sinh hoạt ở đó thế nào ạ?
- Em nghe tư vấn là ở TBN, chính phủ hỗ trợ 90% học phí cho các trường công, nhưng em muốn biết rõ hơn về các chi phí kèm theo nếu có như sách vở hay các chi phí khác do nhà trường thu thêm thì trung bình một năm sẽ tốn khoảng bao nhiêu ạ?
- Em hiện đã luyện thi và có Ielts 6.5, GPA 3 năm cấp 3 trên 8.0 và mới bắt đầu học tiếng TBN, em học năm nhất đại học nhưng do chán học nên điểm tích lũy ở đại học của em khá thấp ( dưới 6.0 ) và nó có ảnh hưởng gì tới việc xét vào đại học TBN không ạ?
Do em chỉ đc gia đình cho một số tiền nhất định nên em rất hy vọng các anh chị đi trước có kinh nghiệm tư vấn cho em một sự lựa chọn tiết kiệm chi phí tối ưu nhất. Có một số bạn khuyên Nếu có chứng chỉ IELTS 6.5 và GPA trên 8.0 em nên du học Đức. Ở Đức học phí đại học và thạc sỹ đều free nhưng mình thấy đi khó và khó học lắm.

 
Scroll to top