Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Luyện hết 12 cuốn CAM sẽ luyện thêm cuốn nào để đi thi IELTS

Luyện hết 12 cuốn CAM sẽ luyện thêm cuốn nào để đi thi IELTS?

Đây là câu hỏi mà mình lướt qua 1 loạt các FB Group đều bắt gặp các câu hỏi tương tự nên hôm nay mình xin mạn phép bình luận vài lời về vấn đề này.

Các bạn hãy nhớ lại lúc các bạn luyện thi đại học, các bạn có luyện hết các đề thi trong bộ đề không? Ví dụ bạn nào thi khối A thì phải luyện hết các bộ đề Toán, Lý, Hoá. Khối B thì Toán, Hoá, Sinh. Khối C thì Văn, Sử, Địa...

Nếu bạn nào nói luyện và làm hết các bài tập trong các bộ đề này, bảo đảm một là bạn đó nói dốc, hai là bạn đó quá giỏi và chắc chắn sẽ đạt điểm cao trong kỳ thi đại học đó.

Đối với kỳ thi IELTS cũng vậy, bộ đề 12 cuốn CAM đã chuẩn hoá rồi nên cho dù bạn có luyện 3-4 lần thì vẫn tốt hơn là chỉ xem qua 1 lần rồi thôi. Và mình dám chắc với các bạn là chỉ cần các bạn luyện hết 12 cuốn CAM này 1 lần thôi thì đi thi đủ điểm từ 7.0 trở lên rồi. Lưu ý là phải làm hết bài tập 12 cuốn này nha!

Vì vậy các bạn đừng hỏi mà cứ luyện tập thật tốt và thật nhiều vào nhé vì không ai có thể học dùm bạn được, kể cả bạn bè hay thầy cô của bạn!

Nhìn chung nội dung 12 cuốn CAM đã được ĐH Cambridge tuyển chọn và biên soạn lại kỹ lưỡng rồi nên chúng ta cứ an tâm mà luyện nhé, không cần bàn cãi!

Theo một số nguồn tin thì đây là cuốn cam12 unoffical do bên Trung Quốc tuồn ra nhưng thực hư thế nào thì tới tháng 7 sẽ rõ. Mặc dù không biết phải bản này giống bản chính thức không nhưng sau khi làm thử vài bài test thấy cũng rất hay đấy ah.

Anh chị cho e hỏi. Muốn viết task 1 và task 2 tốt thì nên học tốt những thì và mẫu câu nào à đơn giản thôi có thể áp dụng tốt vì band của e tầm 5.5-6.0 thôi ạ . E có khoảng 20 ngày để ôn lại ngữ pháp và nghe chép chính tả.

1, Tháng 8 tới này e thi IELTS, mọi người có thể chia sẻ kinh nghiệm ôn thi thế nào cho hợp lý trong khoảng thời gian 2 tháng (tháng 7 và tháng 6) ko ạ?
2, Cho e hỏi trong group mình có ai đã, đang hoặc sẽ đi du học tại Canada không ạ? Có thể chia sẻ kinh nghiệm chọn trường và chọn ngành học cho em với được ko ạ?

 
Scroll to top