Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Hiện tại mình muốn cải thiện trình độ tiếng Anh gấp để thi ielts vào tháng 7

Hiện tại mình cũng muốn cải thiện gấp trình độ vì thời gian này mình chỉ tập trung vào việc học Tiếng Anh mà học một mình thì mình cảm thấy chán nản và không tập trung nên mình cần lắm một vài bạn có cùng mục tiêu Thi ietls vào tháng 7 năm nay. Hy vọng sẽ tìm được bạn cùng mục tiêu với mình ạ ! (Mình rãnh từ 16h tới 22h hằng ngày nên nếu được thì tự học chung với mình nha.
P/s: Anh/chị/bạn bè có Lộ trình học Ielts lên 6.5 cụ thể cho em xin với ạ.

Thực sự mình cũng k có kinh nghiệm gì cụ thể hết nên mình k dám chia sẻ cụ thể nhưg do thời gian ngắn cần gấp nên mình liều. Khi đến lớp thầy cô bắt làm đề nhiều nên mình quen được cái tiếp xúc vs tốc độ, quen việc làm đề nhưng do mình làm biếng, về nhà ít xem bài, ngồi tự làm nên mình luôn cố gắng ép bản thân nhất có thể. Lúc gần thi mình ngồi tụng lại. Mình có đi học trung tâm nữa ak bạn. Nhưng chủ yếu là phải đọc thêm, xem lại bài nên phụ thuộc bản thân nhiều hơn, riêng mình thì làm biếng lắm nên toàn lên lớp nghe giảng, làm đề cho quen rồi khi thi mình ngồi tụng còn speaking để tăng phản xạ vs dạn mình phải tham gia các club tiếng anh, mới đầu quê vs k hiểu nhưng mình vẫn phải cố gắng tranh thủ tham gia và mình luôn "tắm" listening khi có thể vì để tăng kĩ năng này cần một thời gian dài nhưng mình không có nên phải dồn hết sức trong thời gian ngắn.

Mình cũng như bạn, trước mình test toiec ở trường được 420 Toeic, ielts test thử 3.5. 1 tháng 20 ngày lên 6.0 mà mình cũng ko biết kinh nghiệm của mình là gì nữa hôm thi xong mình nằm như chết ở nhà vì toàn bộ phần mình ôn ko vào gì cả, đặc biệt writing hôm ấy vào process mình đọc qua chứ chưa ôn gì luôn, làm bài bị thiếu chữ, quá trình nào cũng move to cuối cùng writing 6.0
Mình muốn hỏi mấy bạn về kinh nghiệm học lis theo kiểu nghe chép với ạ. Mình k rõ là nghe một lượt rồi chép hết xong check hay nghe nhiều khúc vậy?

 
Scroll to top