Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Các bạn lớp IELTS mới chú ý

Các bạn lớp IELTS mới chú ý: Theo đúng lịch thì ngày mai các bạn sẽ khai giảng để nghe phổ biến của clb mình về khóa học IELTS. Nhưng có khá nhiều bạn có báo với mình về quê nên mình để buổi đầu tiên đi học bạn thư ký có phổ biến quyền lợi và đặc điểm lớp học cho các bạn luôn nhé. Lớp có các bạn có tên là lớp Special 15 và giáo viên của các bạn là cô Cherry cực kỳ cute. Các bạn đi học tại ngách 197 ngõ Trại Cá (gần 325 Trần Đại Nghĩa). Bạn nào đi xe máy thì cho xe vào trong nhà. Bạn nào đi xe bus thì xuống chỗ KTQD rồi đi bộ xuôi theo đường Trần Đại Nghĩa nhé.

PS: 1 chú ý rất quan trọng là lịch học của chúng ta diễn ra vào tối thứ 4 và thứ 6 từ 20h-22h các bạn nhé. Lịch cũ là thứ 6 và chủ nhật nhưng buổi chủ nhật cô giáo lại bận 1 dự án khác. Thứ 4 tuần sau các bạn đi buổi đầu tiên nhé. Có gì thắc mắc các bạn inbox cho mình nhé.
Trả lời câu hỏi:

Bao giờ mở lớp ielts mới nữa hả anh ? Dự kiến có thêm 1 khóa nữa tháng sau em ạ . Thế thì tốt quá. Lúc ý thì em rảnh. Hi vọng e sẽ được học lớp đấy. Hiện đang có khóa đó em. em đk vài khóa tuần sau khai giảng được ko em? hp hiện của nó là 1,2 tr em ạ

 
Scroll to top