Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Tập hợp thành viên cho Group học tiếng anh qua skype để luyện speaking ielts, Vocabulary

Mình đang tập hợp thành viên cho Group học tiếng anh qua skype : (hơi dài dòng 1 tý nhưng serious)
xin chào các bạn, mình đang tự học tiếng anh và speaking cần phải có bạn nói chuyện mới cải thiện đc, ko thể nói một mình, còn việc tìm online để nc thì cũng dễ đó nhưng nói đc 1 lần là see you again luôn nên rất tốn thời gian trong việc luôn kiếm ai đó trên mạng để nc cùng
Mục đích: cải thiện vocabulary và speaking càng nhiều càng càng tốt.
Cách thức hoạt động:
Vocabulary: Mình sẽ tạo 1 group tiếng anh, mỗi một tuần 1 chủ đề nhất định như food, music (để bạn dễ nhớ và gặp lại các từ vựng trong cùng 1 chủ đề ). Mọi người sẽ đăng những bài báo, từ vựng,... liên quan đến chủ đề trong tuần và sau đó cùng nhau học từ mới và viết comment english bên dưới để trao đổi.
Speaking: chủ đề gì cũng đc, luyện thi Ielts tại nhà, trò chuyện đều được khoảng 1 tiếng (nên chuẩn bị câu hỏi trước khi skype để dễ hơn ).
Sau khi các bạn vào group trước mỗi ngày ,mình sẽ làm khảo sát xem ai rảnh chung buổi nào thì các bạn liên hệ cùng nhau inbox hay gì đó rồi gọi skype hay gọi trực tiếp qua fb đều đc.
Tiếng anh mình chỉ ở mức trung bình khá đặc biệt là phần speaking, mình có nhiều thời gian rảnh nên rất muốn cải thiện tiếng anh
Bạn nào quan tâm thì comment bên dưới mình sẽ add vào group và chúng ta bắt đầu hành trình tự tin Nói Tiếng Anh nhé.
P/s: khi vào group sẽ có những nội quy riêng nên các bạn an tâm sẽ học đc nhiều điều hay và speaking nhiều hơn (mình hy vọng như vậy).
Mình không biết group bên skype nhiều thành viên quá thì mọi người có dành thời gian để nghe nhau nói ko ấy, cho mình vào group FB với và mình nghĩ chúng ta chia nhỏ group skype ra sẽ hiệu quả hơn. Tớ trc cũng đăng, gần 30 bạn inbox bảo học đôi các kiểu cuối cùng cũng chỉ có 1 bạn duy nhất duy trì với tớ đến giờ, cũng coi như may mắn.

 
Scroll to top