Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Muốn lập một group chỉ đăng các bài tập, câu hỏi, thắc mắc trong ĐỀ THI IELTS

Xin phép thầy Tùng, cô Luong Bao Hoa cho em được đăng bài ạ. (nếu bài này vi phạm gì thì thầy cô cứ việc xóa nhé, mong thầy cô không ban em ạ, vì e ko biết liệu có vi phạm gì ko ạ, e cảm ơn nhiều lắm ạ)
CỰC KỲ NGHIÊM TÚC
Nam muốn lập một group chỉ đăng các bài tập, câu hỏi, thắc mắc trong ĐỀ THI IELTS, và mọi người sẽ cùng cmt trả lời, luyện tập với nhau hàng ngày để tăng điểm các kỹ năng, nhóm gây dựng trên tinh thần: bạn giỏi giúp bạn kém, đoàn kết, nhiệt tình, đặc biệt giúp đỡ các bạn mới bắt đầu tiếp xúc với đề thi ielts.


Nhóm KHÔNG CẦN nhiều người, CHỈ CẦN những bạn THỰC SỰ muốn luyện tập và cải thiện ielts thôi nhé
Nên bạn nào THỰC SỰ MUỐN THAM GIA thì hãy cmt dưới tus này để mình add vào NHÓM nhé
Cảm ơn admin, cảm ơn các bạn.
Thưa thầy, thầy có thể cho bọn em danh sách những từ cấm trong thi Ielts không ạ? Điển hình như những từ dễ gây hiểu lầm giống như " dong" ( tiền Việt) nhưng tiếng anh lại có nghĩa là... Hoặc 2 từ vô hại để cạnh nhau lại thành có hại như là " suck deep" hay thậm chí là phát âm gây hiểu lầm như thủ đô Thái Lan - Bangkok ( Bang cock)
SPEAKING PART 2 THEO YÊU CẦU - DESCRIBE A TREE

Chị Quyen Nguyen có request mình câu hỏi "Miêu tả một cái cây" và mình afternoon luôn. Các bạn xem xong có thể thấy mình "đá" xung quanh cái cây chứ không có miêu tả cái cây cụ thể lắm - đây là một technique các bạn có thể áp dụng cho những câu Part 2 khó.

Nếu có câu Part 2 nào khó, các bạn có thể comment để mình làm một video tương tự như thế này nhé. Cảm ơn sự ủng hộ của các tình yêu nhaa :D


Now, let's describe "cái cây"!

 
Scroll to top