Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Xin chào tất cả các bạn đang ôn IELTS. Mình thật sự đang rất bế tắc

Xin chào tất cả các bạn đang ôn IELTS. Mình thật sự đang rất bế tắc. Mình hy vọng có bạn nào đó có thể chia sẻ kinh nghiệm lại cho mình để giúp mình vượt qua được. Mình thật sự đang cảm thấy khủng hoảng thật sự.
Background của mình là 0, mình đã ôn luyện trong vòng 4 tháng vì mình phải nộp bằng để có thể được đi du học. Mình học trung tâm và tutor kèm riêng. Mỗi ngày mình học từ 7h - 23h. Mình đã thi 3 lần, lần gần nhất mình đạt 5.5 và hôm nay mình mới thi xong ngày 8/7. Target mình cần là 6.0. Mình thật sự đã hy sinh rất nhiều, thời gian, công sức, tiền bạc... và các mối quan hệ của mình để tập trung chuyện học...
Lần 2 và lần 3 mỗi ngày mình đều làm test Cam hoặc các tài liệu khác. Nhưng mình cảm thấy Lis và Read của mình vẫn không thể lên được. Mình mới thi xong và cảm giác vẫn không an toàn khi làm bài thi. Lúc mình làm test thì cứ giao động 5-5.5 cho Lis và 6-6.5 Read.
Khi thi mình cảm thấy Lis mình hay sai Spelling, Read thì mình đọc không kịp, đọc ko chắc là đọc đúng.
Bạn nào đã từng trải qua hoặc biết cách cải thiện band điểm thì giúp mình với. Mình ở SG. Có bạn nào học lấy 6.5 hay 7 thì cho mình học chung với.

 
Scroll to top