Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Đây là kết quả thi IELTS ngày 3/6 của mình tại Úc, target của mình 6.5 each band.

Đây là kết quả thi ngày 3/6 của mình tại Úc, target của mình 6.5 each band.
Mình khá tự tin với Speaking vì m đã đạt 6.5- 7.0 Speaking trước đó (nhưng lần này mình nói khá vấp và ko thoát đc ý nhiều nên tự thấy 6.0 là xứng đáng mặc dù cảm giác hơi ấm ức).
Trc đó mình có email anh Bách hỏi trong vòng 3 tuần mình có thể ôn luyện Reading từ 6.0 lên 6.5 ko? Anh có trả lời mình là hoàn toàn có thể, chỉ cần làm theo technique anh hướng dẫn luyện nhuần nhuyễn bộ Cam. Bất ngờ là khi nhận kết quả mình đc 7.0.:)
Mặc dù các kĩ năng còn lại của mình chưa đajt target mà mình mong muốn, nhưng thực sụw trong 2-3 tuần ( mình k ôn nhiều vì mình còn đi học và làm thêm ) lên đc 1.0, mình rất bất ngờ về hiệu quả của phương pháp anh Bách hướng dẫn.
Xin chào tất cả mọi người,em năm nay là học sinh trung học cũng vừa mới bắt đầu biết đến IELTS.Vừa rồi em có đi test ở trung tâm thì mức của em ở khoảng 5.0-5.5.Em có biết nhiều phương pháp hay của thầy Ngọc Bách.Nhưng giờ em mới vừa tiếp cận thì ko biết phải bắt đầu học từ đâu và dùng phương pháp nào của thầy.Mục tiêu của em là muốn hc để apply du học,em định là tới lớp 12 em mới thi IELTS.Em không biết chừng ấy thời gian em có thể target 7.0 không ạ?Mong mọi người có thể cho em vài lời khuyên ạ!Cảm ơn mọi người.
Tự hứa với bản thân phải cố gắng nhiều hơn. Chào các bạn, hiện tài mình đang cày các cuốn cam từ 1- 11 cho general , sau khi làm xong mình học theo cách chữa reading của a Bách, các bạn cho mình hỏi liệu mình có phải làm đi làm lại mãi không để lên trình, hay mình phải chuyển sang làm các tài liệu khác nữa? Mà nếu có thể các bạn cho mình xin các lời khuyên với ạ, mình cần target 6. cho các kĩ năng( với mình lo nhất vẫn là Lis và Reading) Ko có bạn nào góp ý cho mình cách Luyen các cuốn Cam như vậy đã đúng chưa? Hay phải học như thế nào để khai thác hết giá trị của nó ạ ( về R và L).
Chào các bạn, mình đang luyện phát âm giọng Anh-Anh, không biết có từ điển online nào phát âm giọng Anh- Anh không nhỉ, các bạn có thể giới thiệu giúp mình được ko ạ.
Mình thấy có mấy bạn bảo học ielt trên BBC, mà chính xác phần nào của BBC ạ? Tại lên BBC toàn thấy news cũng ko thấy chỗ nào nghe phát thanh viên người ta đọc các kiểu.
Newbie mới vào luyện nên rất rất mong được các bạn giúp đỡ ạ.

 
Scroll to top